Beicio |
Ni fyddai neb yn seiclo i fyny Bevelin Hall gan ei bod yn rhy serth. |
Mae graddiannau ar hyd y llwybr wedi’u hasesu, ac er nad ydynt yn cael eu cynnwys o fewn yr hyn sy’n safonol yn y canllawiau teithio llesol, mae yna le i ddatblygu llwybrau y gellir eu defnyddio fel llwybrau cyd-ddefnyddio beth bynnag. Efallai mai ychydig o feicwyr yn unig sy’n defnyddio’r llwybr hwn, ond mae cyfle i’r gwelliant fod er budd cerddwyr a defnyddwyr eraill. |
Beicio |
Mae’n ymddangos bod y safonau a ddyfynnir ar gyfer y cynllun yn argymell priffordd 5.5 metr o led fel lleiafswm, a hefyd lleiafswm o 2.0 metr ar gyfer llwybrau troed. Mae’r safon dylunio yn nodi na ddylai llwybrau beicio gael eu cynnwys pan fydd lled o’r fath os oes llwybrau amgen neu lwybrau cyfochrog. |
Mae’r cynllun wedi’i ddylunio yn unol â chanllawiau teithio llesol, sy’n nodi bod safonau dylunio’n cael eu bodloni a’u cymhwyso, o leiaf, oni bai bod rhesymau penodol dros amrywiad lleol. Lle mae lled y llwybr cyd-ddefnyddio a/neu’r briffordd wedi lleihau, rydym wedi cymryd y camau lliniaru angenrheidiol yn ôl yr angen. Nid yw llwybrau amgen yn addas oherwydd maint y traffig, graddiant, a/neu lwybr dymunol. |
Parcio |
Mae’r cyrbiau newydd sydd wedi’u gosod yn Harbour Court yn rhy uchel y tu allan i’r arcêd ger y safle bws ac mae unigolion yn parcio yn y mannau parcio ar gyfer pobl anabl. |
Mae’r cyrbau y tu allan i’r arcêd wedi’u dylunio i alluogi teithwyr bws i adael y bws yn haws ac i alluogi defnyddwyr cadeiriau olwyn i ddefnyddio’r ramp. Nid yw’r ardal hon yn cael ei hargymell fel man parcio. |
Parcio |
Bydd colli mannau parcio yn cael effaith ar fusnesau ac yn erlid unigolion i ffwrdd o’r dref. Bydd gwasgaru cerbydau drwy’r dref i ffyrdd preswyl yn achosi problemau parcio i drigolion lleol a phroblemau o ran mynediad i gerbydau argyfwng. |
O’r adborth a gafwyd, bydd gorchmynion rheoleiddio traffig Teras Cambrian yn cael eu cadw; ni fydd hyn yn arwain at golli mannau parcio. Mae dwy gilfan parcio ar gyfer pobl anabl, man llwytho, a chilfannau parcio arhosiad byr bellach wedi’u cadw. |
Parcio |
Cilfannau parcio ar gyfer pobl anabl – Cafwyd gwared ar gilfannau parcio neu fe’u symudwyd i leoliad gwahanol ar gyfer defnyddwyr anabl. Sut y byddwch yn mynd i’r afael â hyn? |
Mae cilfannau parcio penodol ar gyfer defnyddwyr anabl wedi’u darparu yn Nheras Cambrian (dau fan parcio). Mae dwy gilfan ychwanegol wedi’u darparu ger y safle bws ar Stryd Milford, ger yr arcêd. Yn ogystal, bydd yr Harbwr yn gosod chwe chilfan barcio ychwanegol ar gyfer pobl anabl ger pen y datblygiad sy’n agos at y Strand. |
Parcio |
Gorfodi – Mae’n ymddangos bod diffyg gorfodi ynghylch y materion presennol (parcio ym man llwytho Tesco/igam-ogam). A ellir monitro i asesu pwy sy’n parcio mewn cilfannau parcio ar gyfer pobl anabl? A ellid gosod llinellau melyn i atal parcio |
Mae’r gwasanaeth gorfodi yn ymweld â Llanusyllt yn rheolaidd ac yn rhoi dirwyon parcio. Ni fyddai’n briodol ‘monitro’ pwy sy’n parcio mewn cilfannau parcio ar gyfer pobl anabl am resymau sy’n ymwneud â diogelu data. Gellir ystyried llinellau melyn ar gyfer ardaloedd lle mae unigolion yn parcio ar linellau melyn dwbl yn rheolaidd (h.y. ger yr ysgol). |
Parcio |
Mannau llwytho – Mae ar fusnesau angen cyfleusterau llwytho cyfagos ar gyfer nwyddau trwm. Mae cerbydau nwyddau trwm yn parcio ar droedffyrdd Teras Cambrian. Sut fydd y busnesau’n cael eu gwasanaethu o ystyried y diwylliant caffi? |
Bydd y man llwytho ar Deras Cambrian yn cael ei gadw. Gallai hyn, ynghyd â mannau llwytho eraill, fod yn hyblyg o ran defnydd neu â chyfyngiadau amser i sicrhau bod y cilfannau parcio ar gael ar gyfer parcio am amser byr drwy gydol y dydd, yn amodol ar ymgynghoriad statudol. Ar hyn o bryd mae ardal Hean yn cael ei hystyried mewn astudiaeth bellach ar gyfer gwelliannau i’r gyffordd a’r seilwaith. |
Parcio |
A ellid ystyried cynllun parcio a theithio yn ardal y farchnad ger cylchfan New Hedges? |
Nid yw hyn yn rhan o gwmpas y cynllun hwn. |
Cerddwr |
Heol Stammers – Nid oes angen cael gwared ar y croesfannau â goleuadau traffig. |
Mae’r groesfan â’r goleuadau traffig wedi’i thynnu, a gosodwyd croesfan twcan yn nes at Heol Stammers. Gan fod y llwybr cyd-ddefnyddio wedi ei osod, y cerbytffordd wedi’i chulhau i 5 metr o led, a gan fod croesfan sebra ar y gylchfan, nid oes angen y groesfan â goleuadau traffig yn y lleoliad hwn mwyach. Bydd cael gwared arni yn caniatáu mwy o gilfannau parcio yn yr ardal hon. |
Cerddwr |
Y Ridgeway i mewn i’r pentref – Mae’r droedffordd yn gul iawn heb unrhyw ddarpariaeth ar gyfer pobl sy’n defnyddio cadeiriau olwyn / cadeiriau gwthio. A ellid gwella hyn? |
Mae gwelliannau i’r Ridgeway yn cael eu hasesu ar hyn o bryd o fewn cwmpas astudiaeth ar wahân. |
Cerddwr |
Y Strand – A ellir gosod troedffordd yr ochr draw i’r ffordd? |
Oherwydd natur gul y Strand, nid oes lle i gynnwys troedffordd ar yr ochr ddeheuol a chadw traffig dwyffordd. |
Cerddwr |
Mae’r groesfan sebra ar ben gogleddol y teras, sydd wedi’i lleoli ar drofa yn y ffordd lle mae’n anodd edrych o gwmpas, yn beryglus. Mae traffig yn dod i lawr y Stryd Fawr yn gyflym, ac oni cheir rhyw fath o fesur i ostegu traffig credaf y byddai mwy o berygl i gerddwyr. |
Bydd y groesfan sebra uwch yn y lleoliad hwn yn arafu traffig sy’n troi i mewn i Deras Cambrian. Bydd arwyddion ymlaen llaw, ar hyd pob dynesiad, yn rhybuddio gyrwyr am gynllun newydd y gyffordd. Caiff goryrru ei reoleiddio gan yr arwydd, ac yn yr amgylchedd adeiledig mae terfyn cyflymder o 20mya. Nid oes tystiolaeth o ganfyddiad o gyflymder cerbydau, ond dylid cyfeirio unrhyw arsylwadau o oryrru a/neu yrru amhriodol at yr heddlu i’w gorfodi. |
Llwybr cyd-ddefnyddio |
A allai’r llwybr cyd-ddefnyddio fynd drwy Stryd Milford, y Stryd Fawr, a’r Strand? |
Byddai’r graddiant ar hyd Stryd Milford a’r Stryd Fawr yn gwneud y llwybr yn llai o atyniad i lawer o ddefnyddwyr. Mae’r llwybr arfaethedig ar hyd y graddiant mwyaf priodol sydd ar gael yn yr ardal, ac ar hyd y llwybr dymunol i lawer o ddefnyddwyr. |
Llwybr cyd-ddefnyddio |
Peidiwch ag anghofio rhedwyr hefyd – rydyn ni’n rhedeg ar hyd y llwybr hwn weithiau, ond mae’n beryglus ar y rhannau sydd heb balmant. |
Gall rhedwyr ddefnyddio’r llwybr cyd-ddefnyddio ynghyd â cherddwyr, olwynwyr a beicwyr. |
Llwybr cyd-ddefnyddio |
Roedd y llwybr presennol drwy’r twneli, sy’n cysylltu’r maes parcio i’r Strand, yn ddigonol ar gyfer cysylltu Neuadd Coppet â chanol y pentref, felly nid oes angen creu llwybr arall ar draul y rhai sy’n teithio mewn ceir. |
Yn anffodus, gall y llwybr arfordirol i Bont-yr-ŵr gael ei flocio ac nid oes dewis arall ar gael i gerddwyr a beicwyr. Bydd y llwybr cyd-ddefnyddio arfaethedig ar hyd Heol Frances yn darparu llwybr diogel i gerddwyr, olwynwyr a beicwyr rhwng y ddau leoliad. Bydd y llwybr cyd-ddefnyddio yn y lleoliad hwn y tu ôl i’r clawdd presennol, lle bo’n bosibl, ac ni fydd y gerbytffordd ar hyd y llwybr yn culhau. |
Llwybr cyd-ddefnyddio |
A fydd lleihau’r gerbytffordd i 5 metr mewn rhai mannau yn rhy gul ar gyfer traffig dwyffordd? |
Mae’r cynllun wedi’i gynhyrchu yn unol â chanllawiau’r Llawlyfr Strydoedd a’r Llawlyfr Dylunio Ffyrdd a Phontydd. |
Llwybr cyd-ddefnyddio |
A ydyw’n ddiogel cael cerddwyr a beicwyr i rannu gofod, yn enwedig ar raddiant goriwaered lle bydd beicwyr yn teithio’n gyflym? A ddylai’r beicwyr ddefnyddio’r gerbytffordd yn yr achos hwn? |
Mae gan feicwyr hawl o hyd i ddefnyddio’r gerbytffordd os ydynt yn dewis gwneud hynny. |
Llwybr cyd-ddefnyddio |
Pentref Sandyhill – Mae’r llwybrau presennol yn ddigonol ar gyfer y galw. |
Nodwyd. |
Llwybr cyd-ddefnyddio |
Mae graddiant Rhiw Stammers yn golygu na ddylai cerddwyr / defnyddwyr sgwteri symudedd sy’n defnyddio’r palmant rannu’r rhain â beicwyr. Mae’r graddiant yn golygu bod hyd yn oed beicwyr olwyn rydd sy’n mynd i lawr y bryn yn teithio ar gyflymder tebyg i geir, felly dylent aros ar y ffordd. |
Mae angen parch gan bob defnyddiwr o wahanol foddau; rhaid rhannu cyfleusterau a rennir. Gellir gosod arwyddion ychwanegol ‘rhannwch â gofal’ ar hyd y llwybr. |
Celfi stryd |
Teras Cambrian – A ellid cael gwared ar y bolardiau yn y gaeaf i greu mannau ychwanegol ar gyfer parcio / llwytho / dadlwytho? |
Na, defnyddir bolardiau i blismona lle bu parcio annoeth yn flaenorol yn unig. |
Celfi stryd |
Neuadd Coppet – A ellir cadw’r gatiau mochyn? |
Gellir. |
Celfi stryd |
Teras Cambrian – A ellir rhoi cloeon ar y bolardiau a rhoi mynediad i fusnesau ar gyfer danfoniadau? |
Na ellir; byddai hyn yn anodd ei gynnal. |
Celfi stryd |
Teras Cambrian – A fydd y cynwysyddion planhigion yn aros yn yr union leoliad gan eu bod yn rhwystro mynediad i’r seler? |
Mae’r holl gynlluniau tirweddu yn cael eu hadolygu. |
Traffig Cyffredinol |
The Ridgeway – Mae cyflymder y traffig yn fwy nag 20mya. A ellid rhoi mesurau ar waith i ostegu traffig? |
Nid oes tystiolaeth o ganfyddiad o gyflymder cerbydau, ond dylid cyfeirio unrhyw arsylwadau o oryrru a/neu yrru amhriodol at yr heddlu i’w gorfodi. |
Traffig Cyffredinol |
A ellid gosod arwydd ‘Stop’ ar gyffordd Teras Wogan fel bod traffig yn cael ei orfodi i stopio i sicrhau bod y groesfan yn glir a’i bod yn ddiogel i gerbydau fynd ymlaen? Byddai hefyd yn arafu’r beicwyr gan eu bod yn tueddu i fynd drwodd yn gyflym iawn ar hyn o bryd, ac maent yn berygl i gerddwyr ar y teras. |
Nid arwydd stopio yw’r mesur priodol i arafu traffig yn y lleoliad hwn. |
Traffig Cyffredinol |
Prin iawn y mae coetsis a bysiau yn gallu mynd ar hyd y tro o’r Stryd Fawr i Deras Cambrian. Pe byddai lled y ffordd yn cael ei leihau yma, a fyddai hyn yn ei gwneud yn amhosibl i’r bysiau mwy o faint ei llywio? |
Bydd hyn yn cael ei ystyried yn ystod y cam dylunio ac yn amodol ar ofynion tir gan drydydd parti. |
Traffig Cyffredinol |
A fyddai bws / lori yn gallu symud o amgylch y droedffordd newydd ar Heol Sandyhill ger The Warren? Mae ceir yn parcio yn y gilfan ar hyn o bryd |
Byddai. Cynhaliwyd asesiad o symudiadau cerbydau ym mis Rhagfyr 2024 gan ddefnyddio bws 12 metr a bws 10 metr o hyd, ac mae digon o le ar gyfer y symudiad hwn. |
Traffig Cyffredinol |
Mae’n rhaid i ddanfoniadau i The Hean, a thryciau mwy sy’n dosbarthu i fusnes i lawr y Strand, stopio ar y Teras ac yna bacio’n ôl i’r Strand. Os caiff lled y ffordd ei leihau, a fyddai hyn yn effeithio ar y gallu i ddosbarthu’n ddiogel yma? |
Ni fydd y gwelliannau arfaethedig yn amharu ar y trefniadau dosbarthu presennol. |
Traffig Cyffredinol |
Mae’r briffordd ar hyd Heol Sandyhill oddeutu 5.0 metr i 5.5 metr o led nawr, felly prin ei fod yn ddigonol ar hyn o bryd. Byddai tynnu 2 fetr i ffwrdd o’r lled hwnnw yn beryglus a byddai’n amharu ar gerbydau’r cyngor, y gwasanaeth tân, ac unrhyw gyflenwadau gan adeiladwyr ac ati. |
Mae’r cynllun wedi’i ddylunio yn unol â chanllawiau teithio llesol, sy’n nodi bod safonau dylunio’n cael eu bodloni a’u cymhwyso, o leiaf, oni bai bod rhesymau penodol dros amrywiad lleol. Lle mae lled y llwybr cyd-ddefnyddio a/neu’r briffordd wedi lleihau, rydym wedi cymryd y camau lliniaru angenrheidiol yn ôl yr angen. Nid yw llwybrau amgen yn addas oherwydd maint y traffig, graddiant, a/neu lwybr dymunol. |
Traffig Unffordd |
Sut mae’r llwybr cyd-ddefnyddio ar gyfer beicio yn gweithio ar ran unffordd Lôn Sandyhill? |
Ni fydd y llwybr cyd-ddefnyddio yn llwybr unffordd. Bydd llif traffig dwyffordd yn cael ei ganiatáu ar hyd y seilwaith hwn. Bydd y rhan unffordd ar Lôn Sandyhill yn berthnasol i’r traffig cerbydol os caiff y cynllun ei symud ymlaen. |
Traffig Unffordd |
Lôn Sain Ffrêd – Beth y mae Cyngor Sir Penfro yn ceisio mynd i’r afael ag ef? Pam ei gwneud yn unffordd? |
Diogelwch ar y gyffordd ar ddiwedd Lôn Sain Ffrêd a Sandyhill. Amlygodd arsylwadau gan drigolion lleol y canfyddir bod gyrwyr yn goryrru yn y gyffordd hon. Roedd trigolion Sandyhill hefyd yn parcio yn ardal y gyffordd. Bydd y cynllun fel y’i cynigir yn atal hyn rhag digwydd |
Traffig Unffordd |
A fydd y ffordd yn rhy gul ar gyfer traffig? |
Na fydd; mae’r lled isaf posibl wedi’i gadw. |
Traffig Unffordd |
A fydd gwneud Heol Sandyhill yn unffordd yn cynyddu cyflymderau ac yn rhwystro mynediad i unedau gwyliau Bath Cottages a Plantation Cottages? |
Na fydd; nid yw’r un o’r cynlluniau yn hyrwyddo cynyddu cyflymder. |
Traffig Tagfeydd |
A fydd cynnydd yn y traffig o’r ystad dai newydd? A fydd unrhyw fannau ar gyfer mynd heibio? |
Bydd, ond rydym yn mynd i’r afael â hyn drwy gysylltiadau teithio llesol fel bod y cynnydd mewn traffig cerbydol yn gyfyngedig. Mae’r datblygiad yn darparu’r llwybr cyd-ddefnyddio yn eu datblygiad nhw. |
Traffig Tagfeydd |
Teras Cambrian – Bydd nifer y croesfannau sebra arfaethedig yn achosi tagfeydd yn ystod misoedd prysur yr haf, gyda cheir yn ildio i gerddwyr. |
Rydym yn ystyried hyn yn y dyluniad manwl ac yn ei adolygu yn unol â strategaeth drafnidiaeth Cymru. |
Cylchfan Bach |
A ellid gosod ail gylchfan fach ar Heol Sandyhill? |
Gellir ystyried hyn yn y dyluniad manwl. |
Cylchfan Bach |
Pam ydych chi’n newid y gylchfan sydd eisoes yno? |
Rydym yn ad-drefnu’r gylchfan bresennol er mwyn galluogi’r gwelliannau. |
Cylchfan Bach |
Nid yw’r gylchfan fach bresennol ger y fynedfa tuag at yr harbwr yn gweithio i gerbydau, a byddai’n achosi problemau traffig pellach. |
Rydym yn ad-drefnu’r gylchfan bresennol er mwyn galluogi’r gwelliannau. |
Diwylliant Caffi |
Mae’n ymddangos yn annheg bod busnesau’n elwa o ddiwylliant caffi pan na fydd unigolion eraill yn cael unrhyw fudd o’r newidiadau arfaethedig. |
Mae adborth o drafodaethau gyda thrigolion a busnesau wedi nodi nad yw’r elfen diwylliant caffi o reidrwydd yn cael ei chroesawu yn yr ardal ar hyn o bryd. Ar hyn o bryd rydym wedi ystyried tynnu hwn o’r cais. |
Diwylliant Caffi |
Mae gan y caffis ar Deras Cambrian seddi y tu allan. Dim ond pan fydd y tywydd yn braf ac yn ystod y gwyliau y defnyddir y seddi. A ydyw hyn yn gwarantu’r amhariad sylweddol a cholli mannau parcio / dosbarthu am yr ychydig ddyddiau pan fyddai’n cael ei ddefnyddio? |
Mae adborth o drafodaethau gyda thrigolion a busnesau wedi nodi nad yw’r elfen diwylliant caffi o reidrwydd yn cael ei chroesawu yn yr ardal ar hyn o bryd. Ar hyn o bryd rydym wedi ystyried tynnu hwn o’r cais. |
Diwylliant Caffi |
Mae’r holl draffig trwm sy’n dod i Lanusyllt yn dod i lawr Teras Wogan a’r Stryd Fawr ac yn cwrdd ar gyffordd Teras Cambrian, sy’n golygu y byddai’n rhaid i unrhyw gwsmeriaid bwytai allanol a leolir yma oddef yr allyriadau o gerbydau mawr. |
Mae adborth o drafodaethau gyda thrigolion a busnesau wedi nodi nad yw’r elfen diwylliant caffi o reidrwydd yn cael ei chroesawu yn yr ardal ar hyn o bryd. Ar hyn o bryd rydym wedi ystyried tynnu hwn o’r cais. |