Strategaeth Drafnidiaeth

Saundersfoot Gwelliannau Teithio Llesol

Diweddariad Mai 2025: 

Mae canlyniadau'r arolwg ar-lein bellach wedi'u dadansoddi, mae'r adroddiad i'w weld yn y ddolen isod. Os oes gennych unrhyw gwestiynau cysylltwch â'r tîm yn majorschemes@pembrokeshire.gov.uk

Ymgynghorias Teithio Llesol Saundersfoot

Diweddariad Ebrill 2025:

Yn dilyn y broses ymgynghori cyhoeddus a ddaeth i ben ym mis Tachwedd 2024, er hwylustod mae’r holl sylwadau a dderbyniwyd wedi’u crynhoi yn y tabl isod, ynghyd ag ymatebion y cyngor. Hyderwn fod hyn yn mynd i’r afael â’r pryderon a godwyd; fodd bynnag, os oes angen eglurhad pellach arnoch, mae croeso i chi e-bostio’r tîm. O 8 Ebrill ymlaen bydd 8 cilfachau parcio 30 munud am ddim yn cael eu gweithredu ar yr Harbwr.

Mae trafodaethau’n mynd rhagddynt ar hyn o bryd rhwng tîm peirianneg yr awdurdod, y cynghorydd lleol, a rhanddeiliaid perthnasol i benderfynu pa elfennau o’r cynllun yn cael eu datblygu yn amodol ar gyllid. Bydd y dudalen we hon yn cael ei diweddaru yn unol â hynny.

Mae’r themâu allweddol yr ymdrinnir a hwy fel a ganlyn:

 

Categori 

Themâu allweddol (Yr hyn a ddywedoch chi)

Ymateb y cyngor (Yr hyn y gwnaethom ni)

Beicio Ni fyddai neb yn seiclo i fyny Bevelin Hall gan ei bod yn rhy serth. Mae graddiannau ar hyd y llwybr wedi’u hasesu, ac er nad ydynt yn cael eu cynnwys o fewn yr hyn sy’n safonol yn y canllawiau teithio llesol, mae yna le i ddatblygu llwybrau y gellir eu defnyddio fel llwybrau cyd-ddefnyddio beth bynnag. Efallai mai ychydig o feicwyr yn unig sy’n defnyddio’r llwybr hwn, ond mae cyfle i’r gwelliant fod er budd cerddwyr a defnyddwyr eraill.
Beicio Mae’n ymddangos bod y safonau a ddyfynnir ar gyfer y cynllun yn argymell priffordd 5.5 metr o led fel lleiafswm, a hefyd lleiafswm o 2.0 metr ar gyfer llwybrau troed. Mae’r safon dylunio yn nodi na ddylai llwybrau beicio gael eu cynnwys pan fydd lled o’r fath os oes llwybrau amgen neu lwybrau cyfochrog. Mae’r cynllun wedi’i ddylunio yn unol â chanllawiau teithio llesol, sy’n nodi bod safonau dylunio’n cael eu bodloni a’u cymhwyso, o leiaf, oni bai bod rhesymau penodol dros amrywiad lleol. Lle mae lled y llwybr cyd-ddefnyddio a/neu’r briffordd wedi lleihau, rydym wedi cymryd y camau lliniaru angenrheidiol yn ôl yr angen. Nid yw llwybrau amgen yn addas oherwydd maint y traffig, graddiant, a/neu lwybr dymunol. 
Parcio Mae’r cyrbiau newydd sydd wedi’u gosod yn Harbour Court yn rhy uchel y tu allan i’r arcêd ger y safle bws ac mae unigolion yn parcio yn y mannau parcio ar gyfer pobl anabl. Mae’r cyrbau y tu allan i’r arcêd wedi’u dylunio i alluogi teithwyr bws i adael y bws yn haws ac i alluogi defnyddwyr cadeiriau olwyn i ddefnyddio’r ramp.  Nid yw’r ardal hon yn cael ei hargymell fel man parcio.
Parcio Bydd colli mannau parcio yn cael effaith ar fusnesau ac yn erlid unigolion i ffwrdd o’r dref. Bydd gwasgaru cerbydau drwy’r dref i ffyrdd preswyl yn achosi problemau parcio i drigolion lleol a phroblemau o ran mynediad i gerbydau argyfwng. O’r adborth a gafwyd, bydd gorchmynion rheoleiddio traffig Teras Cambrian yn cael eu cadw; ni fydd hyn yn arwain at golli mannau parcio. Mae dwy gilfan parcio ar gyfer pobl anabl, man llwytho, a chilfannau parcio arhosiad byr bellach wedi’u cadw.
Parcio Cilfannau parcio ar gyfer pobl anabl – Cafwyd gwared ar gilfannau parcio neu fe’u symudwyd i leoliad gwahanol ar gyfer defnyddwyr anabl. Sut y byddwch yn mynd i’r afael â hyn? Mae cilfannau parcio penodol ar gyfer defnyddwyr anabl wedi’u darparu yn Nheras Cambrian (dau fan parcio). Mae dwy gilfan ychwanegol wedi’u darparu ger y safle bws ar Stryd Milford, ger yr arcêd. Yn ogystal, bydd yr Harbwr yn gosod chwe chilfan barcio ychwanegol ar gyfer pobl anabl ger pen y datblygiad sy’n agos at y Strand.
Parcio Gorfodi – Mae’n ymddangos bod diffyg gorfodi ynghylch y materion presennol (parcio ym man llwytho Tesco/igam-ogam). A ellir monitro i asesu pwy sy’n parcio mewn cilfannau parcio ar gyfer pobl anabl? A ellid gosod llinellau melyn i atal parcio Mae’r gwasanaeth gorfodi yn ymweld â Llanusyllt yn rheolaidd ac yn rhoi dirwyon parcio. Ni fyddai’n briodol ‘monitro’ pwy sy’n parcio mewn cilfannau parcio ar gyfer pobl anabl am resymau sy’n ymwneud â diogelu data. Gellir ystyried llinellau melyn ar gyfer ardaloedd lle mae unigolion yn parcio ar linellau melyn dwbl yn rheolaidd (h.y. ger yr ysgol).
Parcio Mannau llwytho – Mae ar fusnesau angen cyfleusterau llwytho cyfagos ar gyfer nwyddau trwm. Mae cerbydau nwyddau trwm yn parcio ar droedffyrdd Teras Cambrian. Sut fydd y busnesau’n cael eu gwasanaethu o ystyried y diwylliant caffi? Bydd y man llwytho ar Deras Cambrian yn cael ei gadw. Gallai hyn, ynghyd â mannau llwytho eraill, fod yn hyblyg o ran defnydd neu â chyfyngiadau amser i sicrhau bod y cilfannau parcio ar gael ar gyfer parcio am amser byr drwy gydol y dydd, yn amodol ar ymgynghoriad statudol. Ar hyn o bryd mae ardal Hean yn cael ei hystyried mewn astudiaeth bellach ar gyfer gwelliannau i’r gyffordd a’r seilwaith.
Parcio A ellid ystyried cynllun parcio a theithio yn ardal y farchnad ger cylchfan New Hedges? Nid yw hyn yn rhan o gwmpas y cynllun hwn.
Cerddwr Heol Stammers – Nid oes angen cael gwared ar y croesfannau â goleuadau traffig. Mae’r groesfan â’r goleuadau traffig wedi’i thynnu, a gosodwyd croesfan twcan yn nes at Heol Stammers. Gan fod y llwybr cyd-ddefnyddio wedi ei osod, y cerbytffordd wedi’i chulhau i 5 metr o led, a gan fod croesfan sebra ar y gylchfan, nid oes angen y groesfan â goleuadau traffig yn y lleoliad hwn mwyach. Bydd cael gwared arni yn caniatáu mwy o gilfannau parcio yn yr ardal hon.
Cerddwr Y Ridgeway i mewn i’r pentref – Mae’r droedffordd yn gul iawn heb unrhyw ddarpariaeth ar gyfer pobl sy’n defnyddio cadeiriau olwyn / cadeiriau gwthio. A ellid gwella hyn? Mae gwelliannau i’r Ridgeway yn cael eu hasesu ar hyn o bryd o fewn cwmpas astudiaeth ar wahân.
Cerddwr Y Strand – A ellir gosod troedffordd yr ochr draw i’r ffordd?  Oherwydd natur gul y Strand, nid oes lle i gynnwys troedffordd ar yr ochr ddeheuol a chadw traffig dwyffordd.
Cerddwr Mae’r groesfan sebra ar ben gogleddol y teras, sydd wedi’i lleoli ar drofa yn y ffordd lle mae’n anodd edrych o gwmpas, yn beryglus. Mae traffig yn dod i lawr y Stryd Fawr yn gyflym, ac oni cheir rhyw fath o fesur i ostegu traffig credaf y byddai mwy o berygl i gerddwyr. Bydd y groesfan sebra uwch yn y lleoliad hwn yn arafu traffig sy’n troi i mewn i Deras Cambrian. Bydd arwyddion ymlaen llaw, ar hyd pob dynesiad, yn rhybuddio gyrwyr am gynllun newydd y gyffordd. Caiff goryrru ei reoleiddio gan yr arwydd, ac yn yr amgylchedd adeiledig mae terfyn cyflymder o 20mya. Nid oes tystiolaeth o ganfyddiad o gyflymder cerbydau, ond dylid cyfeirio unrhyw arsylwadau o oryrru a/neu yrru amhriodol at yr heddlu i’w gorfodi. 
Llwybr cyd-ddefnyddio A allai’r llwybr cyd-ddefnyddio fynd drwy Stryd Milford, y Stryd Fawr, a’r Strand? Byddai’r graddiant ar hyd Stryd Milford a’r Stryd Fawr yn gwneud y llwybr yn llai o atyniad i lawer o ddefnyddwyr. Mae’r llwybr arfaethedig ar hyd y graddiant mwyaf priodol sydd ar gael yn yr ardal, ac ar hyd y llwybr dymunol i lawer o ddefnyddwyr.
Llwybr cyd-ddefnyddio Peidiwch ag anghofio rhedwyr hefyd – rydyn ni’n rhedeg ar hyd y llwybr hwn weithiau, ond mae’n beryglus ar y rhannau sydd heb balmant. Gall rhedwyr ddefnyddio’r llwybr cyd-ddefnyddio ynghyd â cherddwyr, olwynwyr a beicwyr.
Llwybr cyd-ddefnyddio Roedd y llwybr presennol drwy’r twneli, sy’n cysylltu’r maes parcio i’r Strand, yn ddigonol ar gyfer cysylltu Neuadd Coppet â chanol y pentref, felly nid oes angen creu llwybr arall ar draul y rhai sy’n teithio mewn ceir. Yn anffodus, gall y llwybr arfordirol i Bont-yr-ŵr gael ei flocio ac nid oes dewis arall ar gael i gerddwyr a beicwyr. Bydd y llwybr cyd-ddefnyddio arfaethedig ar hyd Heol Frances yn darparu llwybr diogel i gerddwyr, olwynwyr a beicwyr rhwng y ddau leoliad. Bydd y llwybr cyd-ddefnyddio yn y lleoliad hwn y tu ôl i’r clawdd presennol, lle bo’n bosibl, ac ni fydd y gerbytffordd ar hyd y llwybr yn culhau.
Llwybr cyd-ddefnyddio A fydd lleihau’r gerbytffordd i 5 metr mewn rhai mannau yn rhy gul ar gyfer traffig dwyffordd? Mae’r cynllun wedi’i gynhyrchu yn unol â chanllawiau’r Llawlyfr Strydoedd a’r Llawlyfr Dylunio Ffyrdd a Phontydd.
Llwybr cyd-ddefnyddio A ydyw’n ddiogel cael cerddwyr a beicwyr i rannu gofod, yn enwedig ar raddiant goriwaered lle bydd beicwyr yn teithio’n gyflym? A ddylai’r beicwyr ddefnyddio’r gerbytffordd yn yr achos hwn?  Mae gan feicwyr hawl o hyd i ddefnyddio’r gerbytffordd os ydynt yn dewis gwneud hynny. 
Llwybr cyd-ddefnyddio Pentref Sandyhill – Mae’r llwybrau presennol yn ddigonol ar gyfer y galw. Nodwyd.
Llwybr cyd-ddefnyddio Mae graddiant Rhiw Stammers yn golygu na ddylai cerddwyr / defnyddwyr sgwteri symudedd sy’n defnyddio’r palmant rannu’r rhain â beicwyr. Mae’r graddiant yn golygu bod hyd yn oed beicwyr olwyn rydd sy’n mynd i lawr y bryn yn teithio ar gyflymder tebyg i geir, felly dylent aros ar y ffordd. Mae angen parch gan bob defnyddiwr o wahanol foddau; rhaid rhannu cyfleusterau a rennir. Gellir gosod arwyddion ychwanegol ‘rhannwch â gofal’ ar hyd y llwybr.
Celfi stryd Teras Cambrian – A ellid cael gwared ar y bolardiau yn y gaeaf i greu mannau ychwanegol ar gyfer parcio / llwytho / dadlwytho? Na, defnyddir bolardiau i blismona lle bu parcio annoeth yn flaenorol yn unig.
Celfi stryd Neuadd Coppet – A ellir cadw’r gatiau mochyn? Gellir.
Celfi stryd Teras Cambrian – A ellir rhoi cloeon ar y bolardiau a rhoi mynediad i fusnesau ar gyfer danfoniadau?  Na ellir; byddai hyn yn anodd ei gynnal.
Celfi stryd Teras Cambrian – A fydd y cynwysyddion planhigion yn aros yn yr union leoliad gan eu bod yn rhwystro mynediad i’r seler? Mae’r holl gynlluniau tirweddu yn cael eu hadolygu.
Traffig Cyffredinol The Ridgeway – Mae cyflymder y traffig yn fwy nag 20mya. A ellid rhoi mesurau ar waith i ostegu traffig? Nid oes tystiolaeth o ganfyddiad o gyflymder cerbydau, ond dylid cyfeirio unrhyw arsylwadau o oryrru a/neu yrru amhriodol at yr heddlu i’w gorfodi. 
Traffig Cyffredinol A ellid gosod arwydd ‘Stop’ ar gyffordd Teras Wogan fel bod traffig yn cael ei orfodi i stopio i sicrhau bod y groesfan yn glir a’i bod yn ddiogel i gerbydau fynd ymlaen? Byddai hefyd yn arafu’r beicwyr gan eu bod yn tueddu i fynd drwodd yn gyflym iawn ar hyn o bryd, ac maent yn berygl i gerddwyr ar y teras. Nid arwydd stopio yw’r mesur priodol i arafu traffig yn y lleoliad hwn. 
Traffig Cyffredinol Prin iawn y mae coetsis a bysiau yn gallu mynd ar hyd y tro o’r Stryd Fawr i Deras Cambrian. Pe byddai lled y ffordd yn cael ei leihau yma, a fyddai hyn yn ei gwneud yn amhosibl i’r bysiau mwy o faint ei llywio? Bydd hyn yn cael ei ystyried yn ystod y cam dylunio ac yn amodol ar ofynion tir gan drydydd parti.
Traffig Cyffredinol A fyddai bws / lori yn gallu symud o amgylch y droedffordd newydd ar Heol Sandyhill ger The Warren? Mae ceir yn parcio yn y gilfan ar hyn o bryd Byddai. Cynhaliwyd asesiad o symudiadau cerbydau ym mis Rhagfyr 2024 gan ddefnyddio bws 12 metr a bws 10 metr o hyd, ac mae digon o le ar gyfer y symudiad hwn.
Traffig Cyffredinol Mae’n rhaid i ddanfoniadau i The Hean, a thryciau mwy sy’n dosbarthu i fusnes i lawr y Strand, stopio ar y Teras ac yna bacio’n ôl i’r Strand. Os caiff lled y ffordd ei leihau, a fyddai hyn yn effeithio ar y gallu i ddosbarthu’n ddiogel yma? Ni fydd y gwelliannau arfaethedig yn amharu ar y trefniadau dosbarthu presennol. 
Traffig Cyffredinol Mae’r briffordd ar hyd Heol Sandyhill oddeutu 5.0 metr i 5.5 metr o led nawr, felly prin ei fod yn ddigonol ar hyn o bryd. Byddai tynnu 2 fetr i ffwrdd o’r lled hwnnw yn beryglus a byddai’n amharu ar gerbydau’r cyngor, y gwasanaeth tân, ac unrhyw gyflenwadau gan adeiladwyr ac ati.  Mae’r cynllun wedi’i ddylunio yn unol â chanllawiau teithio llesol, sy’n nodi bod safonau dylunio’n cael eu bodloni a’u cymhwyso, o leiaf, oni bai bod rhesymau penodol dros amrywiad lleol. Lle mae lled y llwybr cyd-ddefnyddio a/neu’r briffordd wedi lleihau, rydym wedi cymryd y camau lliniaru angenrheidiol yn ôl yr angen. Nid yw llwybrau amgen yn addas oherwydd maint y traffig, graddiant, a/neu lwybr dymunol. 
Traffig Unffordd Sut mae’r llwybr cyd-ddefnyddio ar gyfer beicio yn gweithio ar ran unffordd Lôn Sandyhill?   Ni fydd y llwybr cyd-ddefnyddio yn llwybr unffordd. Bydd llif traffig dwyffordd yn cael ei ganiatáu ar hyd y seilwaith hwn. Bydd y rhan unffordd ar Lôn Sandyhill yn berthnasol i’r traffig cerbydol os caiff y cynllun ei symud ymlaen.
Traffig Unffordd Lôn Sain Ffrêd – Beth y mae Cyngor Sir Penfro yn ceisio mynd i’r afael ag ef? Pam ei gwneud yn unffordd?  Diogelwch ar y gyffordd ar ddiwedd Lôn Sain Ffrêd a Sandyhill. Amlygodd arsylwadau gan drigolion lleol y canfyddir bod gyrwyr yn goryrru yn y gyffordd hon. Roedd trigolion Sandyhill hefyd yn parcio yn ardal y gyffordd. Bydd y cynllun fel y’i cynigir yn atal hyn rhag digwydd
Traffig Unffordd A fydd y ffordd yn rhy gul ar gyfer traffig? Na fydd; mae’r lled isaf posibl wedi’i gadw.
Traffig Unffordd A fydd gwneud Heol Sandyhill yn unffordd yn cynyddu cyflymderau ac yn rhwystro mynediad i unedau gwyliau Bath Cottages a Plantation Cottages? Na fydd; nid yw’r un o’r cynlluniau yn hyrwyddo cynyddu cyflymder.
Traffig Tagfeydd A fydd cynnydd yn y traffig o’r ystad dai newydd? A fydd unrhyw fannau ar gyfer mynd heibio? Bydd, ond rydym yn mynd i’r afael â hyn drwy gysylltiadau teithio llesol fel bod y cynnydd mewn traffig cerbydol yn gyfyngedig. Mae’r datblygiad yn darparu’r llwybr cyd-ddefnyddio yn eu datblygiad nhw.
Traffig Tagfeydd Teras Cambrian – Bydd nifer y croesfannau sebra arfaethedig yn achosi tagfeydd yn ystod misoedd prysur yr haf, gyda cheir yn ildio i gerddwyr. Rydym yn ystyried hyn yn y dyluniad manwl ac yn ei adolygu yn unol â strategaeth drafnidiaeth Cymru.
Cylchfan Bach A ellid gosod ail gylchfan fach ar Heol Sandyhill? Gellir ystyried hyn yn y dyluniad manwl.
Cylchfan Bach Pam ydych chi’n newid y gylchfan sydd eisoes yno?  Rydym yn ad-drefnu’r gylchfan bresennol er mwyn galluogi’r gwelliannau.
Cylchfan Bach Nid yw’r gylchfan fach bresennol ger y fynedfa tuag at yr harbwr yn gweithio i gerbydau, a byddai’n achosi problemau traffig pellach. Rydym yn ad-drefnu’r gylchfan bresennol er mwyn galluogi’r gwelliannau.
Diwylliant Caffi Mae’n ymddangos yn annheg bod busnesau’n elwa o ddiwylliant caffi pan na fydd unigolion eraill yn cael unrhyw fudd o’r newidiadau arfaethedig.  Mae adborth o drafodaethau gyda thrigolion a busnesau wedi nodi nad yw’r elfen diwylliant caffi o reidrwydd yn cael ei chroesawu yn yr ardal ar hyn o bryd.  Ar hyn o bryd rydym wedi ystyried tynnu hwn o’r cais.
Diwylliant Caffi Mae gan y caffis ar Deras Cambrian seddi y tu allan. Dim ond pan fydd y tywydd yn braf ac yn ystod y gwyliau y defnyddir y seddi. A ydyw hyn yn gwarantu’r amhariad sylweddol a cholli mannau parcio / dosbarthu am yr ychydig ddyddiau pan fyddai’n cael ei ddefnyddio?  Mae adborth o drafodaethau gyda thrigolion a busnesau wedi nodi nad yw’r elfen diwylliant caffi o reidrwydd yn cael ei chroesawu yn yr ardal ar hyn o bryd.  Ar hyn o bryd rydym wedi ystyried tynnu hwn o’r cais.
Diwylliant Caffi Mae’r holl draffig trwm sy’n dod i Lanusyllt yn dod i lawr Teras Wogan a’r Stryd Fawr ac yn cwrdd ar gyffordd Teras Cambrian, sy’n golygu y byddai’n rhaid i unrhyw gwsmeriaid bwytai allanol a leolir yma oddef yr allyriadau o gerbydau mawr. Mae adborth o drafodaethau gyda thrigolion a busnesau wedi nodi nad yw’r elfen diwylliant caffi o reidrwydd yn cael ei chroesawu yn yr ardal ar hyn o bryd.  Ar hyn o bryd rydym wedi ystyried tynnu hwn o’r cais.

 

 

Diweddariad Tachwedd 2024:

Mae'r cyfnod ymgynghori bellach wedi dod i ben. Mae canlyniadau'r arolwg ar-lein yn cael eu dadansoddi ar hyn o bryd ynghyd â'r adborth a gafwyd yn ystod y diwrnod ymgynghori cyhoeddus a gynhaliwyd ar 19 Tachwedd 2024. Bydd y dudalen we hon yn cael ei diweddaru maes o law yn cadarnhau a fydd y cynigion yn cael eu datblygu.

Ymgynghoriad Cyhoeddus:

Mae Tîm Strategaeth Drafnidiaeth Cyngor Sir Penfro yn eich gwahodd i gymryd rhan yn yr arolwg ar-lein hwn, sy’n ceisio casglu adborth gan aelodau’r cyhoedd a chymudwyr ar y canlynol:

  • Stammers Road: Darparu llwybr cyd-ddefnyddio rhwng Harbwr Saundersfoot a Stammers Road. Mae llwybr cyd-ddefnyddio yn llwybr sydd wedi'i gynllunio i hwyluso symudiad cerddwyr a beicwyr.
  • Sandy Hill Road: Darparu llwybr cyd-ddefnyddio i ddarparu cysylltiad uniongyrchol rhwng Saundersfoot a ffordd yr A478
  • Frances Road: Creu llwybr cyd-ddefnyddio yn cysylltu traeth Neuadd Coppet â phentref Saundersfoot

 

Coridor Strategol Penalun i Saundersfoot

Cynllun Teithio Llesol Stammers Road

Cynllun Teithio Llesol Stammers Rd Cambrian Place

Cynllun Teithio Llesol Ffordd Ffrainc Neuadd Coppet

Cynllun Teithio Llesol Sandy Hill Lôn Sant Bride

Gwelliannau i’r Rhwydwaith Teithio Llesol yn Frances Road

Cynllun Teithio Llesol Sandy Hill Road

Cynllun Teithio Llesol Stammers Road Hen Stammers

 Pam rydym yn cynnig y newidiadau hyn?

Mae Cyngor Sir Penfro o’r farn bod cyfle i ddarparu cysylltiadau sydd yn eisiau a chysylltiadau sy’n fwy diogel o fewn y rhwydwaith teithio llesol presennol sy’n darparu cysylltedd i drigolion lleol ac ymwelwyr a fydd yn cyd-fynd yn dda â’r darpariaethau presennol sydd eisoes ar gael. Mae rhai o’r llwybrau presennol, yn enwedig ar hyd Sandy Hill Road, yn anniogel ar gyfer cerdded, beicio a phobl â phroblemau symudedd, ein nod yw creu amgylchedd mwy diogel i bawb ac annog pobl i deithio heb ddefnyddio eu cerbydau. Hoffem greu llwybr strategol sy’n caniatáu i bobl deithio yn Saundersfoot a’i gyffiniau heb ddefnyddio cerbyd; a thrwy hynny leihau tagfeydd, problemau parcio a phwysau traffig. Bydd annog y newid ymddygiad hwn nid yn unig yn arwain at ffordd iachach o fyw, ond bydd hefyd yn ffordd wyrddach a rhatach o deithio.

Nod y cynigion yw:

  • Gwella diogelwch y rhwydwaith teithio llesol
  • Annog teithio llesol cymdeithasol gynhwysol ar gyfer pob math o siwrneiau, gan gynnwys twristiaeth, hamdden, ysgol a gwaith
  • Creu amgylchedd mwy diogel i feicwyr, cerddwyr a phobl â phroblemau symudedd
  • Gwella hygyrchedd i feicwyr, cerddwyr a phobl â phroblemau symudedd
Ymgynghoriad cyhoeddus

Byddwn yn ceisio eich adborth ar y cynigion o fewn y cynlluniau, naill ai ar hyd y llwybr cyfan neu yn eich ardal benodol, yn ogystal ag unrhyw awgrymiadau sydd gennych ar anghenion seilwaith pellach i wella llwybrau beicio/cerdded a gwelliannau o ran hygyrchedd. 

Bydd yr ymgynghoriad cyhoeddus yn dechrau gyda gweithdy / sesiwn galw heibio ar 19eg Tachwedd 2024, rhwng 10am a 12pm, rhwng 1pm a 4pm a rhwng 6:30pm–8pm yn The Coal Building, Harbwr Saundersfoot. 

Bydd cynrychiolwyr o Gyngor Sir Penfro yn bresennol yn y sesiynau i ateb unrhyw gwestiynau sy’n codi. Yn dilyn y digwyddiad undydd hwn, bydd arolwg cyhoeddus ar-lein ar gael i’r rhai nad oeddent yn gallu mynychu’n bersonol, a bydd modd cael mynediad ato yma: Dweud eich Dweud

Bydd yr arolwg ar-lein ar gael am pedwar wythnos a bydd yn dod i ben ar 17eg Rhagfyr 2024. 

Er bod y cyngor sir yn annog pobl i ymateb i'r ymgynghoriad drwy ein system ymgynghori ar-lein, bydd copïau papur o'r dyluniadau a'r arolwg, ynghyd â blwch sylwadau, ar gael yn The Coal Building, Harbwr Saundersfoot a Neuadd y Sir. Bydd modd cael y fersiwn argraffedig a'r arolygon papur tan 17eg Rhagfyr 2024, a byddant yn cael eu casglu wedi hynny. Gallwch ofyn i gael copi trwy’r post trwy gysylltu â’r tîm trwy’r cyfeiriad e-bost neu’r rhif cyswllt uchod. 

Yn dilyn y cyfnod ymgynghori, bydd yr opsiwn/opsiynau terfynol a ffefrir yn cael ei/eu nodi. Ni chaiff yr opsiwn a ffefrir ei benderfynu’n derfynol hyd nes y cawn adborth gan y gymuned leol.

Os oes gennych chi unrhyw gwestiynau, cysylltwch â'r tîm trwy anfon neges e-bost i: majorschemes@pembrokeshire.gov.uk neu drwy ffonio 01437 76455.

Bydd yr arolwg ar-lein hwn yn cau ar 17eg Rhagfyr 2024 am hanner nos.

 

 

ID: 12144, adolygwyd 01/05/2025