Categori
|
Y prif themâu (Yr hyn a ddywedoch chi)
|
Ymateb y cyngor (Yr hyn a wnaethom ni)
|
Beicio |
Dydw i ddim yn reidio fy meic i Aberdaugleddau o Hwlffordd gan nad wyf yn teimlo’n ddiogel i reidio, yn enwedig gyda fy mhlant. Byddwn yn reidio i lawer o leoedd pe bai’r seilwaith yn caniatáu i ni wneud hynny. |
Nod creu llwybr cyd-ddefnyddio yw darparu amgylchedd diogel i bob defnyddiwr, i ffwrdd o ffyrdd prysur. Mae’r fenter hon yn rhan o’n strategaeth ehangach i hyrwyddo teithio llesol o fewn y sir. Mae ein cynllun yn cynnwys gwella’r seilwaith presennol a nodi cyfleoedd ar gyfer llwybrau newydd. Drwy wneud hynny, gallwn sicrhau bod defnyddwyr yn gallu mwynhau cymudo’n ddiogel, ac annog mwy o bobl i ddewis opsiynau teithio llesol. |
Beicio |
Mae’r llwybr beicio presennol o amgylch Johnston yn denu baw cŵn, ymddygiad gwrthgymdeithasol ac mewn achosion eithafol diweddar, gweithgareddau troseddol. Ni fyddwn yn caniatáu i’m plentyn ei ddefnyddio i deithio o’r cartref i’r ysgol bob dydd. |
Mae’n hollbwysig ein bod yn creu amgylchedd diogel a glân i bawb, yn enwedig plant. Pan fydd yr achosion hyn yn codi gallai cynnwys y gymuned a chydweithio ag awdurdodau gorfodi lleol fod yn allweddol wrth fynd i’r afael â’r problemau hyn. |
Parcio |
Mae’r pellter rhwng Steynton a Tiers Cross / Johnston yn eithaf pell i bobl â symudedd cyfyngedig. Rwy’n dychmygu y byddai’r llwybr cyd-ddefnyddio o fudd i iechyd, hamdden, cymudo a llesiant, ond mae’n bosibl y bydd diffyg lleoedd parcio ar y naill ben a’r llall i’r cyswllt yn gwneud y llwybr hwn yn llai poblogaidd na’r llwybr o Neyland i Hwlffordd. |
Diben llwybr cyd-ddefnyddio yw annog defnyddwyr i gymudo, boed at ddibenion hamdden neu waith, heb ddibynnu ar gerbyd. Fel y cyfryw, nid yw parcio yn ystyriaeth ar gyfer y llwybr hwn. Fodd bynnag, mae parcio oddi ar y stryd ar gael yn Steynton, ac mae maes parcio am ddim gan Gyngor Sir Penfro gyda lleoedd i bobl anabl ym Mharc Greenhall yn Johnston. |
Parcio |
Mae bysiau a threnau’n hygyrch ac ni fyddai’r llwybr cyd-ddefnyddio hwn yn cael ei ddefnyddio. |
Er bod trafnidiaeth gyhoeddus ar gael yn yr ardal, mae llwybr cyd-ddefnyddio yn cynnig dewis amgen hyblyg, di-draffig sy’n ddelfrydol ar gyfer hamdden, ymarfer corff a gweithgareddau cymunedol. Mae hefyd yn darparu ffordd wyrddach a chost-effeithiol o deithio i’r rhai y mae’n well ganddynt gerdded, olwyno neu feicio. Mae canlyniadau arolwg yn dangos y byddai creu llwybr cyd-ddefnyddio yn y lleoliad hwn yn annog cerdded, olwyno a beicio yn amlach. |
Llwybr cyd-ddefnyddio |
Nid yw’r llwybr gwyrdd yn mynd i’r afael â’r materion mynediad o Johnston i Aberdaugleddau. |
Mae’r lôn dawel (y llwybr gwyrdd) yn darparu llwybr sy’n rhoi blaenoriaeth i strydoedd cefn tawelach, â llai o draffig, gan gynnig profiad mwy hamddenol a hygyrch. Bydd defnyddwyr yn cael eu cyfeirio ar hyd y llwybr hwn tuag at Tiers Cross a llwybr cyd-ddefnyddio presennol Heol Bulford, nes bod Cam 3 (a ddangosir gan y llwybr coch) wedi’i gwblhau, pe bai’r cynllun yn mynd rhagddo. Unwaith y bydd Cam 3 wedi’i orffen, bydd hyn yn creu cyswllt uniongyrchol o Johnston i Aberdaugleddau ar gyfer defnyddwyr y mae’n well ganddynt beidio â theithio drwy Tiers Cross. |
Llwybr cyd-ddefnyddio |
Mae gan lawer o bobl sydd â phroblemau symudedd geir sydd wedi’u talu amdanynt am fod ganddynt anabledd ac ni fyddent yn defnyddio’r llwybr cyd-ddefnyddio. |
Er y gall rhai unigolion â phroblemau symudedd ei chael yn haws cymudo drwy ddefnyddio cerbyd, mae’n hanfodol sicrhau bod y llwybr cyd-ddefnyddio yn hygyrch i bob defnyddiwr. |
Llwybr cyd-ddefnyddio |
Mae angen darpariaeth ar gyfer marchogion yn yr ardal hon. Nid oes unrhyw opsiynau diogel oddi ar y ffordd gysylltiedig. |
Mae’n bwysig cael llwybrau diogel, cysylltiedig oddi ar y ffordd i bawb, gan gynnwys y rhai ar gefn ceffyl. Byddai hyn nid yn unig yn helpu beicwyr i aros yn ddiogel ond hefyd yn gwella hygyrchedd ar gyfer pob math o drafnidiaeth. Gellid edrych ar lwybr aml-ddefnyddiwr ar gyfer cynllun yn y dyfodol, ond yn y cyfamser ewch i’n gwefan https://www.sir-benfro.gov.uk/map-diffiniol lle gallwch weld lleoliadau a lawrlwytho mapiau o lwybrau ceffylau yn y sir. |
Llwybr cyd-ddefnyddio |
Nid wyf yn meddwl y bydd yn gwarantu’r swm o arian y mae ei angen. Rwy’n cerdded y llwybrau beicio yn rheolaidd fel un o drigolion Johnston. Nid wyf yn meddwl y bydd y nifer o bobl yr ydych chi’n ei ddisgwyl yn eu defnyddio, ar sail y nifer rwy’n eu gweld. Mae’r nifer wedi gostwng yn sylweddol ers dyfodiad COVID-19 a’r cyfnod clo. |
Bydd Llywodraeth Cymru yn asesu’r costau fel rhan o’i phroses gwneud penderfyniadau. Fel rhan o’r dystiolaeth a ddarparwyd, bydd data monitro sy’n dangos niferoedd defnyddwyr presennol yn cael eu cynnwys ochr yn ochr â chanlyniadau arolygon. Mae’r canlyniadau hyn yn awgrymu y byddai adeiladu llwybr cyd-ddefnyddio yn y lleoliad hwn yn annog cerdded, olwyno a beicio’n amlach. Pe bai’r cynllun yn mynd yn ei flaen, bydd monitro ychwanegol yn cael ei gynnal i benderfynu a ydyw’r prosiect wedi cyflawni ei amcanion, yn enwedig o ran cynyddu teithio llesol yn yr ardal. |
Llwybr cyd-ddefnyddio |
A fyddai hyn yn cael ei rannu â modurwyr? |
Na, mae llwybr cyd-ddefnyddio wedi’i gynllunio i’w ddefnyddio gan gerddwyr, olwynwyr a beicwyr, ac fel arfer mae wedi’i wahanu’n ffisegol oddi wrth draffig cerbydau modur. |
Llwybr cyd-ddefnyddio |
Mae yna nifer fawr o feicwyr sy’n dal i ddefnyddio’r ffordd wrth ymyl llwybr cyd-ddefnyddio mewn rhan arall o’r sir. |
Nid dim ond at ddefnydd beicwyr y mae llwybr cyd-ddefnyddio; mae hefyd at ddefnydd cerddwyr ac olwynwyr. Mae croeso i feicwyr hyderus feicio ar y gerbytffordd os ydynt yn dymuno. |
Llwybr cyd-ddefnyddio |
Nid oes unrhyw fannau diddorol na phrydferth i’w gweld wrth gerdded. |
Er efallai nad oes unrhyw fannau prydferth nodedig, byddai’r llwybr cyd-ddefnyddio hwn yn darparu llwybr cyfleus i ddefnyddwyr ar gyfer cymudo i’r gwaith neu i gyfleusterau addysgol, gan wasanaethu diben ymarferol y tu hwnt i weithgareddau hamdden yn unig. |
Llwybr cyd-ddefnyddio |
A ellid gosod arwyddion rhybuddio ar gyfer croesfannau beiciau ym mhen gogleddol y llwybr cyd-ddefnyddio? |
Gellir edrych ar hyn fel rhan o’r dyluniad terfynol pe bai’r cynllun yn mynd rhagddo. |
Llwybr cyd-ddefnyddio |
Beth ydych chi’n ei olygu wrth ‘lôn dawel’? Mae’r ddeddfwriaeth / cod y briffordd yn caniatáu i ‘lonydd tawel’ gael eu dynodi gydag arwyddion priodol yn atgoffa gyrwyr y gall fod defnyddwyr ffyrdd eraill sy’n fwy agored i niwed (fel beicwyr, cerddwyr, marchogion a defnyddwyr sgwteri symudedd) ar ffyrdd bach gwledig. |
Yn nhermau priffyrdd, mae ‘lôn dawel’ yn cyfeirio at lwybr dynodedig, sy’n aml yn llwybr beicio neu lwybr cerddwyr, sydd wedi’i gynllunio i leihau sŵn a thagfeydd traffig, gan ddarparu amgylchedd mwy dymunol a diogel ar gyfer teithio heb fodur. |
Llwybr cyd-ddefnyddio |
Ystyriwch gynnal pwysigrwydd y llwybr wrth iddo groesi ffyrdd ymyl. Mae teithiau ar y llwybr o Steynton i Neyland yn cael eu torri’n gyson gan orfod ildio i ffyrdd ymyl nad oes llawer o ddefnydd ohonynt. Byddai cadw pwysigrwydd y llwybr wrth iddo groesi’r ffyrdd ymyl yn rhoi blaenoriaeth i feicwyr, ac yn gostegu’r traffig sy’n croesi’r llwybr. |
Nodwyd: a bydd yn cael ei ystyried wrth ddylunio fel y bo’n briodol. |
Llwybr cyd-ddefnyddio |
Byddai’r llwybr cyd-ddefnyddio yn llawer mwy diogel pe bai ar ochr arall y clawdd ar dir fferm sy’n eiddo i’r cyngor. Gellid gwella graddiannau a byddai’n llawer rhatach i’w hadeiladu. |
Y cynnig ar gyfer y llwybr cyd-ddefnyddio yng Ngham 3 yw gosod y llwybr y tu mewn i’r clawdd, i ffwrdd o’r gerbytffordd. |
Traffig |
Byddwn yn eich annog yn gryf i ystyried terfyn cyflymder is ar ran ‘lôn dawel’ y ffordd, lle mae’n bosibl i feicwyr (o bob oed a gallu) wrthdaro’n uniongyrchol â modurwyr sy’n ei ddefnyddio fel llwybr byr. Mae opsiwn dan y ddeddfwriaeth lonydd tawel i weithredu terfyn cyflymder is fel rhan o’r broses ddynodi. |
Nodwyd. Bydd unrhyw newidiadau i’r terfynau cyflymder presennol yn unol â chanllawiau Llywodraeth Cymru. |
Traffig |
Byddwn yn awgrymu nad yw 20mya ar lôn Studdolph yn briodol, ond mae angen rhoi rhywfaint o ystyriaeth i ostegu traffig neu rybudd cynnar o amgylch cyffordd lôn Studdolph. Yn benodol, mae cerbydau sy’n troi oddi ar yr A4076 i lôn Studdolph yn tueddu i deithio ar gyflymder oddi ar y gerbytffordd 60mya i’r ffordd C. |
Nodwyd. Bydd unrhyw newidiadau i’r terfynau cyflymder presennol yn unol â chanllawiau Llywodraeth Cymru. |
Traffig |
Byddwn yn cynghori’n gryf yn erbyn y syniad o adeiladu unrhyw fath o lwybr cyd-ddefnyddio, llwybr beicio, neu lwybr trafnidiaeth heblaw cerbydau ar hyn o bryd, ac yn yr hinsawdd ariannol a daearwleidyddol sydd ohoni. Dylid defnyddio’r arian at ddiben arall. |
Gallai buddsoddi mewn seilwaith fel llwybr cyd-ddefnyddio a llwybrau beicio ddod â manteision hirdymor, megis hyrwyddo trafnidiaeth gynaliadwy, lleihau tagfeydd, a chynnal iechyd y cyhoedd. Os ceir cyllid ar gyfer y cynllun hwn ni allwn ei ddefnyddio at ddiben arall gan fod yr arian wedi’i ddyrannu at ddibenion teithio llesol. |
Cyffredinol |
Os bydd y cynllun yn mynd rhagddo, efallai o fewn yr ysgol gallwn annog opsiynau beicio a cherdded mwy diogel. |
Mae ein Tîm Diogelwch Ffyrdd yn cynnal sgyrsiau diogelwch mewn ysgolion yn rheolaidd. Nid oes unrhyw reswm pam na ellid gwneud hyn pe bai’r cynllun yn mynd yn ei flaen. |
Cyffredinol |
Mae pob llwybr beicio / cerdded yn ddiwerth heb waith cynnal a chadw rheolaidd, ac mae drain yn arwain at dyllau mewn teiars. Mae angen gosod amserlen cynnal a chadw. Rwyf wedi cysylltu â’r cyngor droeon ynghylch malurion ar y llwybrau beicio, a does dim yn cael ei wneud. A dweud y gwir, bydd yn wastraff arian os na chaiff cyllideb ei gweithredu ar gyfer cynnal a chadw rheolaidd. |
Diolch i chi am gysylltu â’r cyngor gyda’ch pryderon am gynnal a chadw’r llwybrau beicio / cerdded. Byddwn yn sicrhau bod hyn yn cael ei drosglwyddo i’r Tîm Cynnal a Chadw. |
Cyffredinol |
Byddai’r llwybr hwn yn fy mhoeni, gan fy mod yn credu y byddai’r cludiant ysgol am ddim yn dod i ben i’r plant sy’n mynychu ysgol uwchradd y dalgylch. |
Bwriad y cynllun arfaethedig hwn yw cynyddu nifer y cymudwyr teithio llesol. Ni fwriedir iddo ddisodli unrhyw drefniadau cludiant cyhoeddus i’r ysgol. |
Cyffredinol |
Beth am lwybr troed / llwybr beicio o Waterston i Gylchfan Sentry Cross i gysylltu â’r llwybrau troed yno i Aberdaugleddau a Neyland? |
Gellid edrych i mewn i hyn ar gyfer cynllun yn y dyfodol ac yn amodol ar gyllid. |